Cập nhật ngày 16/12/2014 4:37 CH
Tầm nhìn:
“Bảo đảm mọi người dân được tiếp cận các dịch vụ viễn thông tiên tiến với chất lượng cao, giá cước phù hợp, phát triển bền vững thị trường viễn thông, duy trìmôi trường viễn thông cạnh tranh lành mạnh”
Nhiệm vụ:
1. Đối với xã hội: đáp ứng nhu cầu của cộng đồng
2. Đối với đất nước: phát triển ngành viễn thông đáp ứng vai trò là ngành hạ tầng của hạ tầng, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội
3. Đối với các doanh nghiệp: thúc đẩy sáng tạo và đầu tư
4. Đối với đội ngũ cán bộ: duy trì môi trường làm việc năng động, đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, gắn kết và linh hoạt
Giá trị cốt lõi:
Nhanh chóng – Nghiêm minh – Công bằng – Linh hoạt