Báo cáo chất lượng dịch vụ viễn thông của doanh nghiệp
Cập nhật ngày 17/12/2014 06:41 SA
1.Dịch vụ viễn thông cố định mặt đất - dịch vụ điện thoại:
- Quý 1/2015:
+ Báo cáo chất lượng dịch vụ của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT).
+ Báo cáo chất lượng dịch vụ của Tập đoàn Viễn thông quân đội (Viettel).
+ Báo cáo chất lượng dịch vụ của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom).
+ Báo cáo chất lượng dịch vụ của Công ty Cổ phần Dịch vụ Bưu chính Viễn thông Sài Gòn (SPT).
- Quý 2/2015:
2. Dịch vụ viễn thông cố định mặt đất - dịch vụ truy nhập Internet (ADSL):
- Quý 1/2015:
+ Báo cáo chất lượng dịch vụ của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT).
+ Báo cáo chất lượng dịch vụ của Tập đoàn Viễn thông quân đội (Viettel).
+ Báo cáo chất lượng dịch vụ của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom).
+ Báo cáo chất lượng dịch vụ của Công ty Cổ phần Dịch vụ Bưu chính Viễn thông Sài Gòn (SPT).
+ Báo cáo chất lượng dịch vụ của Công ty Sao Bắc Đẩu.
+ Báo cáo chất lượng dịch vụ của Công ty Cổ phần Netnam.
- Quý 2/2015:
3. Dịch vụ thông tin di động mặt đất - dịch vụ điện thoại:
- Quý 1/2015:
+ Báo cáo chất lượng dịch vụ của Công ty dịch vụ viễn thông (Vinaphone).
+ Báo cáo chất lượng dịch vụ của Tập đoàn Viễn thông quân đội (Viettel).
+ Báo cáo chất lượng dịch vụ của Tổng công ty Viễn thông MobiFone.
+ Báo cáo chất lượng dịch vụ của Công ty Cổ phần Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom).
+ Báo cáo chất lượng dịch vụ của Công ty Cổ phần Viễn thông di động Toàn cầu (Gtel Mobile).
- Quý 2/2015: