Cập nhật ngày 17/12/2014 05:42 SA
- Trình tự thực hiện:
Đối với giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông còn hiệu lực và bị mất, bị rách, bị cháy hoặc bị tiêu hủy dưới hình thức khác, Doanh nghiệp gửi đơn đề nghị cấp lại giấy phép kinh doanh đến Cục Viễn thông.
- Trong thời hạn 05 (năm) ngày làm việc kể từ ngày nhận được đơn hợp lệ, Cục Viễn thông có trách nhiệm:
+ Xét cấp lại giấy phép viễn thông đối với giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông thuộc thẩm quyền cấp phép của Cục trưởng Cục Viễn thông (đối với loại hình giấy phép kinh doanh dịch vụ viễn thông quy định tại khoản 2 Điều 5 Thông tư số 12/2013/TT-BTTTT);
+ Trình Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông xét cấp lại giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông (đối với giấy phép kinh doanh dịch vụ viễn thông quy định tại khoản 1 Điều 5 Thông tư số 12/2013/TT-BTTTT).
- Cách thức thực hiện:
- Nộp trực tiếp hoặc bằng cách sử dụng dịch vụ bưu chính đến Cục Viễn thông – Tầng 20, toà nhà Cục Tần số vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
- Nộp trực tuyến (Cục Viễn thông sẽ hướng dẫn cụ thể khi điều kiện kỹ thuật cho phép).
- Thành phần, số lượng hồ sơ:
Thành phần hồ sơ bao gồm:
- Đơn đề nghị cấp lại giấy phép viễn thông (Đối với giấy phép kinh doanh dịch vụ viễn thông áp dụng Mẫu 04/GPKDVT tại Thông tư 12/2013/TT-BTTTT ngày 13/5/2013).
Số lượng hồ sơ: 01 bộ
- Thời hạn giải quyết:
05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
- Kết quả thực hiện:
Giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông được cấp lại
- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu có và đề nghị đính kèm):
Đơn đề nghị cấp lại giấy phép viễn thông đối với giấy phép kinh doanh dịch vụ viễn thông áp dụng theo Mẫu 04/GPKDVT tại Thông tư 12/2013/TT-BTTTT ngày 13/5/2013.