Cập nhật ngày 31/12/2014 1:53 CH
- Trình tự thực hiện:
- Trong thời gian hiệu lực của giấy phép, nếu tổ chức được cấp giấy phép muốn sửa đổi, bổ sung nội dung giấy phép thì phải gửi hồ sơ xin sửa đổi, bổ sung nội dung giấy phép đến Cục Viễn thông – Bộ Thông tin và Truyền thông;
- Cục Viễn thông nhận và thẩm định hồ sơ.
- Hết thời hạn quy định, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung giấy phép. Trường hợp từ chối cấp phép, Cục Viễn thông sẽ có văn bản trả lời nêu rõ lý do từ chối cho tổ chức đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép biết.
- Cách thức thực hiện:
- Nộp trực tiếp hoặc bằng cách sử dụng dịch vụ bưu chính đến Cục Viễn thông – Tầng 20, toà nhà Cục Tần số vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội,
- Thành phần, số lượng hồ sơ:
- Đơn đề nghị sửa đổi, bổ sung nội dung giấy phép theo mẫu do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành;
- Báo cáo mô tả chi tiết nội dung bổ sung, sửa đổi.
- Tài liệu có liên quan khác
Số lượng hồ sơ: 05 bộ (01 bộ là bản chính, 04 Bộ là bản sao)
- Thời hạn giải quyết:
- Trường hợp không cần lấy ý kiến của các cơ quan, tổ chức có liên quan: 30 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
- Trường hợp cần lấy ý kiến của các cơ quan, tổ chức có liên quan: 60 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
- Kết quả thực hiện:
Quyết định hành chính